Ý nghĩa tên thương hiệu: Monaco - Modern Natural Coffee
Monaco - Modern Natural Coffee: Cà phê sạch nguyên chất trong xu thế của thời đại.
Trong quá trình phát triển của mình, Monaco luôn coi trọng và đề cao việc phục vụ cà phê sạch, xay pha tại chỗ trong hệ thống cửa hàng. Bởi vì cà phê sạch không chỉ là xu hướng mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc, coi trọng sức khỏe người dùng. Đây chính là mục tiêu chủ chốt trong việc xây dựng thương hiệu của Monaco Coffee.
Với Monaco, cà phê sạch là sạch từ quá trình trồng trọt, thu hoạch, sơ chế, rang xay, đóng gói và pha chế:
Monaco chọn lọc những hạt cà phê nguyên chất, chín cây với tỷ lệ gần như 100% để đạt được một tách cà phê tròn vị đến khách hàng. Thu hái thủ công, toàn bộ cà phê thu hoạch là cà phê chín cây tự nhiên. Lựa chọn phương pháp sơ chế lên men tự nhiên như Honey, Wash, Natural để lưu giữ vị cà phê tự nhiên, chất lượng cao. Toàn bộ quá trình sử dụng những công cụ máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng của sản phẩm.
Quá trình phát triển của Monaco Coffee không chỉ nhờ vào chất lượng cà phê mà còn chú tâm đến việc thiết kế không gian theo xu hướng hiện đại. Không gian tại Monaco Coffee là nơi để khách hàng có thể trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi. Khi bước vào quán, khách hàng sẽ bị thu hút bởi không gian nghệ thuật với tone màu đỏ đậm, nâu cánh gián. Những gam màu được sử dụng tinh tế không chỉ tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại.
Không gian tại Monaco Coffee giống hệt như một bức tranh cuộc sống thu nhỏ. Cửa hàng được thiết kế với nhiều góc khác nhau, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đây là không gian tuyệt vời để cùng bạn bè thư giãn hoặc làm việc.
Ngoài các sản phẩm cà phê xay pha tại chỗ từ các mô hình nhượng quyền trên toàn quốc, Monaco không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tiện ích (cà phê Pod – cà phê viên nén) và nhập khẩu nhiều máy pha cà phê chất lượng từ Ý để phục vụ tận văn phòng và gia đình (máy pha Frog) với ly cà phê espresso thơm ngon. Tất cả nhằm theo đuổi mục tiêu cũng như ý nghĩa của tên thương hiệu:
“Monaco - Modern Natural Coffee”.
Định hướng Monaco là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cà phê sạch tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới cửa hàng nhượng quyền cafe Monaco có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư nhượng quyền cùng với đối tác thương mại trong và ngoài nước.
-Còn nữa-