Monaco Coffee được thành lập từ năm 2016 và đã trải qua một hành trình dài với nhiều thăng trầm, thách thức. Chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất cà phê sạch thương mại với nhiều đối tác trong và ngoài nước, mà còn triển khai mô hình nhượng quyền trải khắp các tỉnh thành từ nông thôn đến thành thị. Cho đến nay, hệ thống cửa hàng cà phê nhượng quyền của Monaco đã có mặt tại 25 tỉnh/thành phố với gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước.
Mục tiêu hàng đầu của Monaco Coffee là trở thành thương hiệu "cà phê sạch quốc dân". Ngoài các sản phẩm cà phê xay pha tại chỗ từ các mô hình nhượng quyền trên toàn quốc, Monaco không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tiện ích (cà phê Pod) và nhập khẩu nhiều máy pha cà phê chất lượng từ Ý để phục vụ tận văn phòng và gia đình (máy pha Frog) với ly cà phê espresso thơm ngon. Tất cả nhằm theo đuổi mục tiêu cũng như ý nghĩa của tên thương hiệu:
“Monaco - Modern Natural Coffee”.
Monaco luôn chọn lọc những hạt cà phê chín cây với tỷ lệ gần như 100% để đạt được một tách cà phê tròn vị đến khách hàng.
Tiêu chuẩn Monaco lựa chọn hạt cà phê như sau:
- Trái chín mọng và chia nhiều lần hái, đảm bảo vừa thu hoạch đủ năng suất vừa đảm bảo tỷ lệ trái chín 99 - 100%.
- Thu hái thủ công, toàn bộ cà phê thu hoạch là cà phê chín cây tự nhiên.
- Lựa chọn phương pháp sơ chế lên men tự nhiên như Honey, Wash, Natural để lưu giữ vị cà phê tự nhiên, chất lượng cao.
Hệ thống dây chuyền rang xay được đầu tư hiện đại, sử dụng công nghệ rang hot air nhằm tạo ra những hạt cà phê thành phẩm đạt chất lượng cao, tạo nên giá trị đặc trưng của thương hiệu Monaco Coffee.
"Cafe - Sống cùng đam mê"
Niềm đam mê và sự cống hiến là yếu tố chủ chốt tạo nên thành công. Chúng gắn liền với mọi khía cạnh trong suốt quá trình hoạt động và là trái tim của văn hóa doanh nghiệp tại Monaco Coffee.
Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, Monaco quy tụ những những con người làm việc quên mình, trách nhiệm và kiên định với mục tiêu “Cà phê SẠCH quốc dân”. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, Monaco không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, các dự án mới nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.